Tuesday, January 4, 2011

सासुरवासी सुन रुसुन बसली कैसी.....भोंडल्याची ( भूलाबाई/हादग्याची) गाणी


नणंद भावजया खेळत होत्या, भावजयीवर आळा डाव भावजय बसली रुसुन.

सासुरवासी सुन रुसुन बसली कैसी

यादवराया । राणी घरासी येईल कैसी ॥१॥

सासरा गेला समजावयाला । 'ऊठ ऊठ मुली चल घराला

माझी दौत लेखणी देतो तुला'

'तुमची दौत लेखणी नको मला । मी नाही यायची तुमच्या घराला'॥२॥

सासु गेलीं समजावयाला । 'ऊठ ऊठ मुली चल घराला

माझा डेरा रवी देते तुला'

तुमचा डेरा रवी नको मजला । मी नाही यायची तुमच्या घराला ॥३॥

दीर गेका समजावयाला । 'ऊठा ऊठा वहिनी चला घराला

माझा विटी दांडू देतो तुम्हाला'

तुमचा विटी दांडु नको मला । मी नाही यायची तुमच्या घराला ॥४॥

जाऊ गेली समजावयाला । 'ऊठा ऊठा बाई चला घराला

माझा फणी करंडा देते तुम्हाला'

तुमची फणी करंडा नको मला । मी नाही यायचे तुमच्या घराला ॥५॥

नणंद गेली समजावयाला ।'ऊठा ऊठा वहिनी चला घराला


माझा खेळ देते तुम्हाला'

तुमचा खेळ नको मला । मी नाही यायचे तुमच्या घराला ॥६॥

पति गेले समजावयाला । 'ऊठ ऊठ राणी चल घराला

माझा लाल चाबुक देतो तुला'

तुमचा लाल चाबूक हवा मला । मी येते तुमच्या घराला ॥७॥

सासुरवासी सुन घरासे आली ऎसी

यादवराया । राणी घरासी आली ऎसी

आणा फणकट घाला वेणकट जाऊद्या सुनकट माहेरा

आणली फणी घातली वेणी गेली राणी माहेरा ॥८॥



No comments:

Post a Comment