Tuesday, January 4, 2011

आज कोण पाहुणे आले ग ..... भोंडल्याची ( भूलाबाई/हादग्याची) गाणी


आज कोण पाहुणे आले ग बाई ? सासरा पाहूणा आला ग बाई

सासर्‍याने काय आणल ग बाई ? सासर्‍यान आणल्या पाटल्या

पाटल्या मी घेत नाही, संग मी येत नाही, चारी दरवाजे लावा ग बाई

झिप्रं कुत्र सोडा ग बाई ॥१॥

आज कोण पाहुणे आले ग बाई ? सासु पाहुणॆ आले ग बाई

सासुन काय आनल ग बाई ? सासुने आणले गोट

गोट मी घेत नाही , संग मी येत नाही, चारी दरवाजे लावा ग बाई

झिप्रं कुत्र सोडा ग बाई ॥२॥

आज कोण पाहुणे आले ग बाई ? दीर पाहुणा आला ग बाई

दीरान काय आणल ग बाई ? दीरान आणल्या बांगड्या

बांगड्या मी घेत नाही, संग मी येत नाही, चारे दरवाजे लावा बाई

झिप्रं कुत्र सोडा ग बाई ॥३॥

आज कोण पाहूणे आले ग बाई । जाऊ पाहुणी आली ग बाई

जावेन काय आणल ग बाई ? जावेन आणली नथ

नथ मी घेत नाहीं , संग मी येत नाही , चारी दरवाजे लावा बाई

झिप्रं कुत्र सोडा ग बाई ॥४॥

आज कोण पाहुणे आले ग बाई ? नणंद पाहूणी आली ग बाई

नणंदेन काय आणल ग बाई ? नणंदेन आणल्या साखळ्या

साखळ्या मी घेत नाही, संग मी येत नाही, चारी दरवाजे लावा बाई

झिप्रं कुत्र सोडा ग बाई ॥५॥

आज कोण पाहुणे आले ग बाई ? पती पाहुणे आले ग बाई

पतीने काय आणल ग बाई ? पतीन आणल मंगळसुत्र

मंगळसुत्र मी घेते , संगे मी येते, चारी दरवाजे उघडा ग बाई

झिप्रं कुत्र बांधा ग बाई ॥६॥


No comments:

Post a Comment